Thông báo: Tuyển thợ sơn,Trưởng phòng kỹ thuật, Trưởng phòng kinh doanh và các vị trí Kế toán, thủ kho,... vui lòng liên hệ 0934.266.112 để ứng tuyển! Mua hàng liên hệ 0779.607.079, Quý khách cần hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0702.700.400

Cổng DC 12v trên loa kéo dùng để làm gì và cách sử dụng

Cổng DC 12v trên loa kéo dùng để làm gì và cách sử dụng

Nếu bạn đang tò mò cổng DC 12v trên loa kéo dùng để làm gì, cách sử dụng cổng kết nối này hiệu quả, tiện lợi nhất, hãy khám phá thông tin Điện máy XANH chia sẻ ở nội dung bên dưới nhé.

1/ Cổng DC 12v trên loa kéo dùng để làm gì?

Cổng DC 12v trên loa kéo có tác dụng kết nối loa với bình ắc-quy rời thông qua cáp khi bình ắc-quy của loa kéo không còn sử dụng được nữa hoặc dùng để sạc pin cho loa kéo khi loa hết pin.

Đặc biệt tiện dụng trong trường hợp sử dụng loa ở những địa điểm không có nguồn điện mà loa hết pin, người dùng có thể kết nối loa với bình ắc-quy rời trực tiếp để bổ sung pin cho loa kịp thời. Nhờ đó, không làm gián đoạn các cuộc vui của bạn.

Trên loa kéo cổng này có nhiều ký hiệu như “DC 12V INPUT”, “EXT DC12V”, “DC 12V”, “DC +12 INPUT”…

2Làm thế nào để kết nối loa kéo với bình ắc-quy qua cổng DC12v?

Các thiết bị cần chuẩn bị

– Loa kéo có cổng DC 12v.

– Bình ắc-quy rời 12v.

– Dây câu bình ắc-quy nối liền với bộ 2 kẹp đỏ đen (mua riêng ở những cửa hàng bán linh kiện, thiết bị điện).

Cách kết nối

Bước 1: Đấu dây câu bình ắc với đầu gắn bộ kẹp đỏ đen với bình ắc-quy, gắn đầu kẹp đen (âm) với cổng đen (âm) trên bình ắc-quy và gắn đầu kẹp đỏ (dương) với cổng đỏ (dương) trên bình ắc-quy.

Bước 2: Gắn 2 đầu dây câu còn lại vào cổng DC12v trên loa kéo, đầu dây đỏ với cổng có ký hiệu “+” và đầu dây đen với cổng có ký hiệu “-” là bạn đã kết nối loa với bình ắc-quy thành công.

Làm thế nào để kết nối loa kéo với bình ắc-quy qua cổng DC12v?

Bước 3: Kiểm tra lại đèn tín hiệu xem đã vào sạc chưa.

Lưu ý:

– Khi kết nối loa kéo với bình ắc-quy rời bạn cần chọn đúng loại bình ắc-quy 12v và có mức Ah tương thích. Thông thường các dòng loa kéo được bán trên thị trường hiện nay, dùng các dòng 7Ah – 12Ah – 14Ah – 20Ah – 24Ah.

– Xem kỹ hướng dẫn trước khi kết nối bình ắc-quy với loa kéo để tránh kết nối nhầm vị trí, dễ gây hỏng loa, bình ắc-quy.

– 1 bình ắc – quy trên thị trường có kích thước không quá lớn (thông thường dài 15 cm – rộng 8.5 cm – cao 10.5 cm – nặng 3 đến 4 kg), bạn nên chuẩn bị nơi khô ráo để mang theo khi đi xa.

– Thời gian sử dụng dựa vào dung lượng trên bình ắc – quy, thông thường sẽ đáp ứng đủ cho bạn dùng trong 4 – 6 tiếng .

Siêu thị Điện Máy Xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.